ความทรงจำที่น่าซื้อ โทรศัพท์มือถือ Nokia 3310

ความทรงจำที่น่าซื้อ โทรศัพท์มือถือ Nokia 3310 


โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือ Nokia 3310 หวนกลับมาอีกครั้ง แม้ในการกลับมาในครั้งนี้จะเทียบไม่ได้กับเรื่องฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน แต่มันก็คือความทรงจำที่ดี ความประทับใจที่สาวกโนเกียหรือผู้ใช้ยังจดจำได้ถึงประสบการณ์การใช้งานเป็นอย่างดี และในการเปิดตัวครั้งนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะบูทที่คนแน่นที่สุดคือ บูทของ 3310 และจุดที่น่าสนใจของมือถือรุ่นนี้ในปี 2017 นั่นก็คือ

1. หน้าจอที่มีสีสัน ถึงแม้หน้าจอจะไม่ได้ชัดเวอร์เหมือนสมาร์ทในปัจจุบัน แต่ก็ถือว่าเป็นความคลาสิกของ 3310 ยุค 2017 มาก ด้วยหน้าจอสีขนาด 2.4 นิ้ว
2. รองรับ microSD ถึง 32GB สามารถลงเพลงไว้ฟังได้สบายๆ มีพอร์ต Micro USB (USB 2.0) ,สามารถรองรับ Bluetooth 3.0 with SLAM ที่ใช้สำหรับส่งไฟล์ผ่าน Bluetooth ได้
3. แบตเตอรี่ที่อึดกว่าเดิม แบตเตอรี่มีความจุ 1,200mAh สามารถใช้งานได้นาน 1 เดือนต่อการชาตท์แบตเพียง 1 ครั้งรวมถึงคุยโทรศัพท์นาน ๆ , ฟังเพลง ,ฟัง FM อืม.......ก็ถือว่าทรหดมากๆ ถ้าเทียบกับสมาร์ทโฟนสมัยนี้

โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือ



4. มีกล้องถ่ายภาพ #อเมซิ่งมาก กล้องถ่ายรูปมีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่จะมาพร้อมแฟลช LED
5. มี 4 สีให้เลือกกันค่ะ  ได้แก่ Warm Red, Yellow, Dark Blue และ Gray ค่ะ
6. และข้อสุดท้ายนี้คือ  มีเกมงูเวอร์ชันใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมอีกด้วย 

อ่ะ ๆ แต่มีข้อด้วยนะคะ คือรองรับเครือข่ายมือถือ 2G เท่านั้นนะ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับคนที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือโนเกีย ว่าม่ะ ?  และค่าตัวนั้นตกอยู่ที่ 1,800 บาทไทย (ส่วนราคาที่เข้าไทยน่าจะบวกเพิ่มนะ) ส่วนกำหนดการวางขายน่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ แต่สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีข่าวการวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็เชื่อลึกๆ ว่าไม่น่าจะเกินไตรมาส 2 หรือประมาณ พ.ค. - มิ.ย.นี้นะ เราน่าจะได้เห็นการกลับมาของโทรศัพท์มือถือโนเกียอย่างแน่นอน ถึงเวลานั้น เราจะมาอัพเดตข่าวอีกทีนึงนะ  :P

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต