แก็ดเจ็ตที่ต้องไม่พลาดในขณะเดินทาง !

แก็ดเจ็ตที่ต้องไม่พลาดในขณะเดินทาง !

ในการเดินทางโดยเฉพาะการเดินทางที่ใช้เวลานานนั้น มือถือเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมาก ๆ นอกจากจะช่วยในการติดต่อสื่อสารแล้ว ก็ยังสามารถรหาข้อมูลรวมถึงให้ความบันเทิงในขณะเดินทางได้อีกด้วย และสิ่งนึงที่สำคัญไม่แพ้กันคือ “แก็ดเจ็ต” เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยชีวิตเราให้เดินทางราบรื่น ไม่ว่าการเดินทางนั้นจะยาวนานแค่ไหนก็ตาม เช่น
  
 1. พาวเวอร์แบงค์
แบตเตอรี่สำรองหรือพาวเวอร์แบงค์เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมาก หลายครั้งที่ไปพักผ่อนว่าจะวันเดียวหรือหลายวัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นตลอดคือการถ่ายรูป  จะทำให้แบตเตอรี่ของคุณหมดเร็วกว่าที่เคย ฉะนั้น อย่าลืมพกไปด้วยนะคะ


 

2. ปลั๊กไฟ
สิ่งนี้ก็สำคัญมากถ้าเราไปเที่ยวต่างประเทศ ควรจะมีปลั๊กไฟที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก  อย่าได้พลาดในเรื่องค่ากระแสไฟฟ้า เพราะคุณอาจจะพลาดโอกาสถ่ายรูป หรือเก็บประสบการณ์ ความทรงจำดี ๆ เพียงเพราะปลั๊กไฟแค่อันเดียว !!



 
3. ไม้เซลฟี่
อุปกรณ์ที่สำคัญในการเอาตัวรอดจากรูปที่เพื่อนแท็ก เพื่อใช้ในการถ่ายรูปตัวเองในสถานที่ที่คุณได้ไปเที่ยวหรือพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นถ่ายมุมสูง ถ่ายภาพกับกลุ่มเพื่อน (แล้วเราต้องหน้าเรียว) หรือจะเป็นการยื่นไม้เซลฟี่ไปถ่ายอะไรที่อยู่ไกลตัว แต่ไม่อยากซูมให้ภาพมันแตก  สิ่งนี้จะช่วยเราได้

4. หูฟัง
หากต้องการผ่อนคลายความเครียด และต้องการความเป็นส่วนตัวสูง การได้หูฟังดีๆอาจช่วยได้มาก ฉะนั้นการเลือกหูฟังที่มีการตัดเสียงรบกวน ก็เป็นอีกแก็ดเจ็ตนึงที่ควรพิจารณานะ ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต