อยากได้กล้อง Mirrorless ซื้อตัวไหนดี ??


อยากได้กล้อง Mirrorless ซื้อตัวไหนดี ??

 คนที่กำลังมองหากล้อง Mirrorless  ดี ๆ สักตัว เวลาไปเที่ยวจะได้มีรูปสวยๆ แชร์ลงโซเชียล ให้สบายใจบรึ๋ย วันนี้เราก็ขอมาแนะนำนะจ๊ะ แต่จะถูกใจรึป่าวนี่ก็เอาเป็นว่า สำรองข้อมูลไว้ตัดสินใจกันโน๊ะ


กล้อง Mirrorless


1.  Panasonic GX80 กล้องแนววินเทจ
นางมาพร้อม Sensor Live MOS และความละเอียด 16 megapixel แบบไม่มี AA filter นะจ๊ะ ทำให้มีความคมชัดมากขึ้น 10% และชัทเตอร์มีความเงียบมากขึ้น รับรองว่าภาพไม่เบลอแน่นอน และนางยังรองรับการบันทึก Video ความละเอียดถึง 4K@30p การบันทึกภาพแบบ 4K photo ที่ช่วยให้เก็บภาพในโอกาสต่างได้ง่ายขึ้น หรือแม้แต่ระบบ post focus สามารถเลือกจุดที่จะโฟกัสได้หลังถ่ายภาพไปแล้วได้อีกด้วยนะ


2.    กล้อง sony a5100
ถึงตัวนี้จะออกมานานแล้ว แต่ก็ยังครองใจสาว ๆ อยู่ เพราะนางมีด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารัก และแถมมีโหมดเซลฟี่ด้วยนะ (นี่แหละที่ถูกใจสาวๆ ) มีระบบ Touchscreen หน้าจอสามารถปรับได้ 180 องศา สาว ๆ สามารถพกพาได้สะดวก ใส่กระเป๋าของสาวๆได้สบาย ๆ  


กล้อง Mirrorless
3.     กล้อง Fuji X-A3
จอแสดงผล Touchscreen ขนาดหน้าจอ 3.0 นิ้ว ที่พับขึ้นได้ สามารถเลือกตั้งเวลาได้ 3 แบบ มีทั้งแบบ Smile  แบบ Buddy และแบบ Group มีโหมด Portrait Enhancer ที่สามารถปรับความเนียนของผิวหน้าได้ และยังคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ได้อีกด้วย เพิ่มการควบคุมการถ่ายภาพจากระยะไกลด้วย Application มีโหมด PANORAMA และสามารถเชื่อมต่อ wifi ปริ้นท์รูปผ่าน instax SHARE 2 ได้เล๊ยสะดวกสุดๆ

กล้อง Mirrorless
4.    กล้อง Canon EOS M3
กล้อง CANON EOS M3 มีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวก ถึงนางจะเป็นแค่กล้องมิลเลอร์เลส  แต่นางก็มีหลายจุดที่ทำให้การใช้งานแทบไม่ต่างกับกล้อง DSLR เลย นางมี Grip แบบกล้อง DSLR ทำให้สามารถจับได้อย่างถนัดมือ มีระบบทัชสกรีน สามารถใช้งานร่วมกับแอพบนมือถือผ่าน Wi-Fi และสามารถพับจอใช้งาน Selfie ได้

หวังว่าคงสามารถจะช่วยเพื่อนๆ ได้บ้างนะจ๊ะ วันนี้ ไปก่อนน๊า  ง่วงแล้ว z z Z Z พบกันคอนเท็นต์หน้าจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต