Samsung Galaxy S8 เรือธงแห่งปี 2017 จะออกมาแบบไหนกันนะ ?


Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 เรือธงแห่งปี 2017 จะออกมาแบบไหนกันนะ ?

หากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก คงหนีไม่พ้น Samsung ซึ่งรุ่นเรือธงคือตระกูล Galaxy S ทาง ซัมซุงเองมีการเปิดตัว Galaxy S ทุกปี ทุกครั้งที่เปิดตัวก็สามารถเรียกกระแสฮือฮาให้วงการสมาร์ทโฟนอย่างมาก โดยในปี 2017 นี้  Samsung มีแผนเปิดตัว Galaxy S8 แล้ว เราจึงรวบรวมข่าวลือเกี่ยวกับ Galaxy S8 ว่าจะมีแนวโน้มออกมาแบบไหน ให้ได้ทราบความเคลื่อนไหวกันค่ะ
เอกลักษณ์ตั้งแต่ Galaxy S6 Edge เป็นต้นมาคือหน้าจอ Super Amoled ความละเอียดระดับ Quad HD โดยพิเศษกว่ารุ่นอื่นที่จอขอบด้านข้างมีความโค้งมน โดดเด่นสะดุดตา มีประโยชน์ในแง่การดีไซน์หน้าจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เอกลักษณ์จอโค้งนี้จะมากับ Galaxy S8 ด้วยเช่นกัน แต่พิเศษขึ้นเนื่องจากจอจะมีขนาดใหญ่ถึง 5.7 – 6.3 นิ้ว ขณะที่ยังสามารถคงขนาดบอดี้ให้มีความกะทัดรัดได้อย่างชาญฉลาด

ปุ่ม Home หายไปแล้วนะ! 

Galaxy S8 มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ยิ่งขึ้น พื้นที่ปุ่ม Home ด้านล่างจึงหายไป กลายเป็นพื้นที่ในส่วนของหน้าจอแทน แต่อาจจะมีการใช้ปุ่ม Home จำลองในหน้าจอเช่นเดียวกับ Android รุ่นอื่น ๆ

กล้องหน้าที่มาพร้อมระบบ Auto Focus

Galaxy S8 ใส่ระบบ Auto Focus ลงในกล้องด้านหน้าเพื่อการ selfie อย่างมืออาชีพ ให้ได้ภาพที่คมชัดใกล้เคียงกับกล้องด้านหลัง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการ selfie และกล้องหลังไม่นูนอีกต่อไปอีกด้วย ส่วนรุ่น Plus จะมาพร้อมกล้องคู่

และข่าวดีคือ Samsung อาจยังคงเก็บพอร์ตสำหรับแจ็ค 3.5 มม. ไว้ เพื่อตอบสนองการใช้งานอันหลากหลายของผู้ใช้ สำหรับ Galaxy S8 ยังคงมีการเว้นช่องเพื่อพอร์ตสำหรับแจ็ค 3.5 มม. ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้งานหูฟังมีสายปกติ ที่จะได้ฟังเพลงด้วยสมาร์ทโฟนที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการ

ปลดล็อคด้วยการสแกนม่านตา

ปัจจุบันได้มีการพัฒนาการปลดล็อคด้วยการสแกนม่านตา ซึ่งมีความปลอดภัยสูง รวดเร็วและแม่นยำ การมาของ Galaxy S8 ในปีนี้อาจจะนำฟีเจอร์การสแกนม่านตากลับมาอีกครั้ง

แบตเตอรี่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

มาตรการตรวจสอบอันเข้มงวดใหม่ทำให้การผลิตแบตเตอรี่มีคุณภาพและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น Samsung คงไม่ยอมให้ข้อผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นกับ Galaxy Note 7 ซ้ำรอยประวัติศาสตร์กับ Galaxy S8 อย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้เราได้คัดเลือกและรวบรวมกระแสข่าวเกี่ยวกับ Galaxy S8 ที่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงมานำเสนอจะประกาศวันเปิดตัว Galaxy S8 อย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ และเราก็จะเกาะติดสถานการณ์มาอัพเดทให้แก่ท่านผู้อ่านในโอกาสถัดไป  สำหรับว่านี้ บรัย นะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต