เคยสงสัยมั้ย ทำไมต้อง iPhone ?

ไอโฟน

Apple ชื่อนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะมีผลิตภัณฑ์อย่าง iPad, iPod Touch iMac และ Macbook ที่สามารถครองใจผู้ใช้ทั่วโลกได้ในระยะเวลารวดเร็ว โดยเฉพาะในส่วนของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด และเปิดตัวมาอย่างต่อเนื่อง  เช่น iPhone (ไอโฟน)

แล้วทำไมจะต้องเป็น iPhone ?
เพื่อนๆ เคยเจอคำถามแบบนี้มั้ย ทำไมจะต้องใช้ iPhone ? ทำไมต้องเลือกไอโฟน ในเมื่อราคาสูงลิบลิ่ว คำตอบของคำถามเหล่านี้ก็คงตอบได้หลายคำถาม สิ่งแรกคือเรื่องดีไซต์ที่โดดเด่น การใช้วัสดุอย่างดี แข็งแรง หน้าจอสวย สีสวยสดใส และระบบ iOS มีความเสถียรสูง มีการพัฒนาระบบอยู่เรื่อย ๆ  ถึงแม้จะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ Apple เองก็ไม่ได้ลอยแพลูกค้า ก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาจนสามารถใช้งานได้ และอีกหนึ่งข้อสังเกตก็คือ แอพดี ๆ มักจะมีบน iPhone ก่อนเสมอ ในเรื่องของการรับประกันของ iPhone ทำได้ดีกว่าหลายยี่ห้อ และนี่เป็นเพียงเหตุผลหลักในการเลือกใช้ ยังมีอีกหลายเหตุผล ที่รองรับการทำงานของแต่ละคนไว้ บางฟังก์ชันก็สามารถทำได้มากกว่าคอมพิวเตอร์เสียอีก !

วิวัฒนาการของ iPhone
ชื่อนี้คงต้องยอมรับว่ามีบทบาทมากมายในชีวิต ด้วยการพัฒนาที่ต่อเนื่อง เทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว การเปิดตัวของไอโฟนก็เช่นกัน ไอโฟนรุ่นแรกถูกเผยโฉม ในปี 2550 ในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ไอโฟนถูกผลิตและวางขายมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น มีการพัฒนามากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ ฟีเจอร์ในการทำงาน รวมถึงซอฟต์แวร์ที่แสดงถึงความใส่ใจในการพัฒนา ก็นับว่าไม่แปลกที่ผู้ใช้ขนานนามไอโฟนว่าเป็นโทรศัพท์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อพลิกโฉมของวงการสมาร์ทโฟน

ความพอใจ และเชื่อมั่นจากผู้ใช้
แน่นอนว่าการจะได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้า มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ iPhone เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถเรียกความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดี ด้วยมีฟีเจอร์ที่ให้ความปลอดภัยสูง ตลอดไปจนถึงแอพพลิเคชันต่างๆ นักพัฒนาแอพส่วนใหญ่ต่างเลือกพัฒนาใน iOS ก่อนเสมอ ๆ เพราะมันสามารถพัฒนาได้ง่าย และสามารถใช้ได้กับทุกรุ่น การบริการได้รับการยอมรับว่าเป็นบริการที่ยอดเยี่ยม ในฐานะที่เป็นผู้ใช้นอกจากจะได้สินค้าที่ดีแล้ว ก็ต้องการบริการหลังการขายที่ดี เท่านี้ก็สามารถซื้อใจของผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้อย่างสบายแล้ว ว่ามั้ย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต