เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?





เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ในปัจจุบันเราก็คงจะเห็นเจ้าเก้าอี้นวดไฟฟ้านี้อยู่ในห้าง ที่เราสามารถเข้าไปนั่งและจ่ายเงินโดยการหยอดเหรียญได้ ถือเป็นการดูแลสุขภาพชนิดหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบ เพราะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของร่างกายได้ดี และยังส่งผลดีต่อการทำงานของระบบการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย และช่วยให้กล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้นอีกด้วย แต่จะดีแค่ไหนถ้าเรามีเก้าอี้นวดไฟฟ้านี้ เอาไว้ในบ้านของเรา ซึ่งเก้าอี้นวดนี้ถูกพัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยโปรแกรมที่หลากหลาย แต่ก็อาจเกิดคำถามตามมาว่า ถ้าหากว่าซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าแค่ไหน? กัน

ในตอนนี้ส่วนใหญ่แล้ว เราสามารถพบเจอกับเก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์ดังต่างๆ ได้ตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือแผนกเครื่องออกกำลังกาย ราคาที่จำหน่ายก็มีหลายกลุ่มหลายรุ่นให้เลือก เริ่มตั้งแต่หลักหลายหมื่น ไปจนถึงหลักแสน และหลายแสนเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับชื่อของแบรนด์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่อาจจะหลากหลายแตกต่าวกันไป ดีไซน์ความทันสมัยของตัวสินค้า ด้วยเหตุนี้ การซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาไว้ที่บ้านมักถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องของความคุ้มค่า เพราะว่ามีราคาสูงในระดับหนึ่งจะเอาไปใช้ประโยชน์อะไรได้มากน้อยแค่ไหน เรามาดูกันดีกว่าว่า เก้าอี้นวดไฟฟ้านี้มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

ข้อดีของเก้าอี้นวดไฟฟ้า

-ช่วยเรื่องผ่อนคลายได้ดี ทำให้รู้สึกสบายทั้งกายและใจ ลดความตึงเครียด
-ช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนโลหิต ทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-ช่วยให้กล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นดีขึ้น
-แก้อาการเคล็ด ยอก ช้ำ บวม ทำให้กล้ามเนื้อที่ตึงหรือแข็งตัวเกิดการอ่อนตัว
-สะดวกสบาย เพราะสามารถใช้งานได้ที่บ้านตามต้องการ

ข้อเสียของเก้าอี้นวดไฟฟ้า

-ราคาสูงเมื่อเทียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ เครื่องออกกำลังกาย
-ไม่เหมาะกับทุกคน ผู้ป่วยบางโรคไม่สามารถใช้งานได้
-อาจเกิดความเสี่ยงเกี่ยวกับกระดูกสันหลังได้ หากใช้งานไม่ถูกต้อง

และสุดท้ายนี้ก็คงจะสรุปได้ว่า ความคุ้มค่าของเครื่องนวดไฟฟ้านั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของผู้ใช้งานค่ะ หากเปรียบเทียบคุณสมบัติโดยรวมที่น่าจะได้ใช้งานจริงและตอบโจทย์ในราคาที่จ่ายได้ ก็นับว่าคุ้มค่ากับการลงทุน  แต่ก่อนซื้อควรศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน และต้องรู้ด้วยว่าสามารถใช้งานเจ้าเก้าอี้ตัวนี้ได้ หากยังไม่แน่ใจควรปรึกษาแพทย์ก่อนจะดีที่สุดนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต