หูฟังออกกำลังกาย ไอเท็มที่ช่วยให้การ Exercise เป็นไปอย่างเพลิดเพลิน !


หูฟังออกกำลังกาย ไอเท็มที่ช่วยให้การ Exercise เป็นไปอย่างเพลิดเพลิน !

แน่นอนว่าปัจจุบันนี้หูฟังได้กลายมาเป็นหนึ่งในไอเทมที่คนรุ่นใหม่จะขาดไปไม่ได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีหูฟังเสมอ รวมไปถึงการออกกำลังกายก็ด้วยเช่นกัน และวันนี้เราก็จะมาแนะนำหูฟังออกกำลังกาย คุณภาพดี ราคาไม่แพง พร้อมทั้งหยิบยกเคล็ดลับการดูแลรักษาหูฟังประเภทนี้เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นมาฝากกันด้วย ซึ่งจะมีอะไรรุ่นใดบ้างนั้น มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ


1. JVC Sport HA-ETX30
เป็นหูฟังออกกำลังกายแบบ In ear ที่ออกแบบมาให้โอบกระชับเข้ากับใบหู อีกทั้งยังสามารถกันน้ำ และล้างน้ำทำความสะอาดได้ด้วย นอกจากนี้ยังมี Pivot Motion Fit เพื่อให้เกิดความกระชับขณะสวมใส่ออกกำลังกาย มีน้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ออกกำลังกายต่อเนื่องได้เป็นเวลานาน นอกจากจะเหมาะกับการออกกำลังกายแล้วยังเหมาะกับการใส่ทำกิจกรรมที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูงอีกด้วย แถมราคาไม่แพงเพียง 490 บาทเท่านั้น


2. JBL Endurance run
ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการออกกำลังกายเป็นพิเศษโดยเฉพาะการวิ่ง ซึ่งหูฟังประเภทนี้เป็นแบบ Fliphook สวมใส่แบบเกี่ยวหลังใบหูมีการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยี FlexSoft และเทคโนโลยี TwistLock เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีอาการเจ็บหรือหูฟังหลุดขณะสวมใส่ออกกำลังกายตัวหูฟังมาพร้อมไมโครโฟนภายในตัวเพื่อรองรับการโทรเข้าหรือโทรออกขณะออกกำลังกาย และยังมีมาตรฐานกันน้ำในระดับ IPX5 ซึ่งนอกจากจะกันน้ำแล้ว ยังสามารถกันเหงื่อได้อีกด้วย เพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ สำหรับราคาก็เพียง 990 บาทเท่านั้น

เคล็ดลับการดูแลรักษาหูฟังออกกำลังกาย

หลังจากใช้งานเสร็จสิ้นแล้ว ให้ทำการนำผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆ มาเช็ดให้ทั่ว เพื่อทำความสะอาดคราบเหงื่อและสิ่งสกปรกต่างๆ จากนั้นให้ใช้ผ้าแห้งเช็ดอีกครั้ง เพื่อป้องน้ำแหละเหงื่อทำปฏิกิริยากับสาย ซึ่งจะทำให้สายหูฟังแห้งและแข็ง จากนั้นควรเก็บสายหูฟังแยกต่างหาก หลีกเลี่ยงการพันไว้กับเครื่องเล่นโดยตรง

หากคุณเป็นคนที่ชอบฟังเพลงขณะวิ่งหรือออกำลังกายแล้วล่ะก็ขอให้เลือกใช้หูฟังออกกำลังกายจะดีที่สุด เพราะหูฟังดังกล่าวถูกออกแบบมาสำหรับการใช้ในขณะออกกำลังกายโดยเฉพาะที่สำคัญคือ นอกจะทำให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างเพลิดเพลินแล้ว การฟังเพลงขณะออกกำลังกายยังช่วยให้คุณสามารถออกได้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นใครที่ยังไม่มีรีบหาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต