หม้อทอดไฟฟ้า ตัวช่วยสำคัญของแม่บ้านผมหอม..


หม้อทอดไฟฟ้า ตัวช่วยสำคัญของแม่บ้านผมหอม..

เหล่าแม่บ้านคงจะรู้ ว่าเวลาทำอาหาร โดยเฉพาะเวลาที่ต้องทอดอะไรสักอย่าง กลิ่นจะติดตัวติดผมขนาดไหน ไม่ดีแน่สำหรับแม่บ้านยุคนี้ที่ต้องทำงานนอกบ้าน แต่ยังต้องทำอาหารให้คนในครอบครัว หม้อทอดไฟฟ้าเป็นตัวช่วยที่ทั้งประหยัดเวลา ลดความยุ่งยาก ที่สำคัญไม่มีกลิ่นติดเสื้อ ติดผมให้รำคาญใจอีกต่อไปค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นการรักษาสุขภาพได้อีกด้วย แต่ในท้องตลอดตอนนี้มีหลายหลากแบรนด์ แล้วจะเลือกแบรนด์ไหนหล่ะ วันนี้เรามี 3 แบรนด์หม้อทอดไร้น้ำมัน มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

แบรนด์แรกคือ หม้อทอดไฟฟ้า Philips 

สำหรับหม้อทอดไฟฟ้าแบรนด์นี้ ถือว่าได้รับความนิยมในท้องตลาดค่ะ เพราะรูปลักษณ์สวยหรู สามารถปรับอุณหภูมิได้ 80-200 °C สามารถทำอาหารแบบไร้น้ำมัน กำลังไฟสูง ทำให้ทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว เวลาใช้งานเสียงค่อยข้างเงียบ สามารถตั้งเวลาในการทำอาหารล่วงหน้าได้ถึง 30 นาที ยังมีมีสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อทอดอาหารเสร็จ มีระบบกรองอากาศแบบพิเศษ ช่วยป้องกันกลิ่น และมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติอีกด้วย ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะไหม้มั้ย หรือจะไม่สุก เครื่องนี้สามารถทำให้การทำอาหารง่ายขึ้นมาก ๆ ค่ะ สำหรับเจ้าเครื่องนี้ได้รับการเคลือบผิว เพื่อป้องกันอาหารติดภาชนะและตะแกรงที่ใช้สำหรับทอด สามารถถอดออกทำความสะอาดได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดเลยค่ะ

แบรนด์ที่สองคือ Tefal

ตัวนี้จะรูปลักษณ์ภายนอกต่างจากตัวแรก สามารถทำอาหารแบบไม่ใช้น้ำมันหรือใช้เพียงเล็กน้อยมีการทำอาหารแบบ 4 in 1 เช่น ทอด ปิ้ง ย่าง และอบ สามารถตั้งอุณหภูมิได้ 150 - 200 °C ทำงานได้รวดเร็ว สามารถทอดมันฝรั่งสำหรับ 2 คนได้ใน 15 นาที มีไฟแสดงสถานะในการทำงาน และระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อครบเวลาที่กำหนดไว้ ในส่วนของตะกร้าทอดสามารถดึงออกมาทำความสะอาด หรือนำเข้าเครื่องล้างจานได้ค่ะ่

แบรนด์ที่สามคือ หม้อทอดไฟฟ้า  Minimex
หม้อทอดตัวนี้เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ เพราะเด็ดไม่แพ้รุ่นพี่ๆ เลย หม้อทอดไฟฟ้านี้สามารถทอดแบบไร้น้ำมันได้เหมือนกัน เพราะใช้ระบบหมุนเวียนความร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 90 - 200 °C สามารถตั้งเวลาได้ 30 นาที มีระบบป้องกันความร้อนเกินขนาด และหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อมีการเปิดออกในขณะใช้งานอยู่

ทั้งสามแบรนด์นี้ก็มีข้อดีข้อด้อยแตกต่างสลับกันไป แต่ที่แน่ ๆ หม้อทอดไฟฟ้าเหล่านี้ก็สามารถทำให้ชีวิตแม่บ้านที่แสนจะวุ่นวาย สบายขึ้นมากเลยทีเดียวค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ ลองไปหามาเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าสักเครื่องนึงนะคะ แล้วจะรู้ว่าชีวิตดี๊ดีย์ มันเป็นยังไง และในวันนี้แอดมินขอแนะนำแค่นี้ก่อนนะคะ เจอกันคอนเท็นต์หน้าค่ะ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต