หูฟังบลูทูธน่าใช้ พร้อมแนะนำวิธีเลือกให้เหมาะกับตัวเอง



หูฟังบลูทูธน่าใช้ พร้อมแนะนำวิธีเลือกให้เหมาะกับตัวเอง

ในยุคที่สมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเข้ามามีบทบาทอย่างมากกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราแบบนี้ แน่นอนว่านอกจากสายชาร์จและพาวเวอร์แบงค์แล้ว อีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ หูฟังนั่นเอง ดังนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำ 2 หูฟังบลูทูธสุดเจ๋ง พร้อมหยิบยกเคล็ดลับการเลือกหูฟังให้เหมาะสมกับตัวเองมาฝาก ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ


1. Airpods Gen 2
ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก สำหรับ หูฟังบลูทูธ จากค่าย Apple เพราะด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบหรู จึงทำให้เป็นหนึ่งในหูฟังไร้สายที่ผู้ใช้งานมากที่สุด โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Apple ของคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วสามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วภายในเคสชาร์จ ซึ่งหากตัวเคสชาร์จแบตหมดก็สามารถชาร์จด้วย lightning ของ Apple ได้ด้วยเช่นกัน คุณภาพของเสียงคมชัด เต็มอิ่ม ได้ยินชัดเจนทั้งเสียงที่ได้ยินและเสียงที่พูดออกไป โดย Airpods พร้อมเคสสำหรับชาร์จ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง หรือ 18 ชั่วโมงหากใช้สำหรับการสนทนา ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท เท่านั้น

2. Samsung galaxy buds
แน่นอนว่าเมื่อมี Airpods ก็ต้องมี Galaxy buds ซึ่งเป็นคู่แข่งตัวฉกาจจากค่าย Samsung นั่นเอง โดยมีคุณสมบัติเด่นคือสามารถจับคู่อย่างรวดเร็วหากใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนของ Samsung ในส่วนของเสียงนั้น
บอกเลยว่าเสียงเต็มอิ่มและคมชัดทุกมิติจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องเสียงจาก AKG นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์สวยงาม และมีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีเหลือง น้ำหนักเบา รองรับการสวมใส่ได้เป็นเวลานาน สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้ทุกที่ อีกทั้งยังมีระบบ Ambient Sound จึงทำให้สามารถรับฟังเสียงรอบข้างได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องถอดหูฟัง และโดดเด่นด้วยระบบไมโครโฟนคู่ในหูฟังแต่ละข้าง ทำให้เสียงพูดของคุณจะได้ยินชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 6 ชั่วโมงต่อหนึ่งรอบชาร์จ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 4,990 เท่านั้น

เคล็ดลับการเลือกหูฟังบลูทูธให้เหมาะกับตัวเอง

ก่อนอื่นให้คุณทำความเข้าก่อนว่าลักษณะหูฟังแบบสวมหัวแบบเสียบเข้าหูและแนบหู มีความแตกต่างกันอย่างไร และมีจุดเด่นในด้านใดบ้าง จากนั้นจึงค่อยมาพิจารณาจากงบประมาณ และจุดประสงค์ของการใช้หูฟัง เช่นหากคุณจะนำไปใช้ฟังเพลงธรรมดา หูฟังระดับกลางๆ ก็เพียงพอแล้วและสุดท้ายก่อนซื้อทุกครั้งจะต้องทำการทดสอบคุณภาพของเสียงก่อนจึงค่อยตัดสินใจซื้อ

แน่นอนว่าในปัจจุบัน หูฟังบลูทูธหรือหูฟังไร้สายราคาไม่ได้แพงเหมือนสมัยก่อนอีกแล้วทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกทั้งหูฟังไร้สายยังเป็นไอเทมที่จะช่วยเสริมบุคลิก ช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย ดังนั้นหากใครยังไม่มีแนะนำให้ลองหามาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าชีวิตของคุณจะสะดวกสบายและอินเทรนด์มากขึ้นอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต