เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

การออกกำลังกายตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมมากทีเดียวค่ะ เทรนด์รักสุขภาพ เทรนด์กินอาหารคลีน เทรนด์สร้างซิคแพคกำลังมาแรงมาก ๆ ในช่วงนี้ค่ะ และเครื่องออกกำลังกายราคาถูกเองก็อาจจะเป็นไอเท็มที่อาจจะพูดได้ว่า ของมันต้องมี ตามเทรนด์ตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะจริง ๆ แล้วจะมีใคสักกี่คนที่ทำงานเสร็จในตอนเย็นแล้วจะไปฟิตเน็ต โดยเฉพาะฟิตเน็ตที่ไกลบ้านหรืออฟฟิต ไหนจะต้องโดยทาง ไหนจะต้องต่อสู้กับรถติดหรือต่อสูกับคนอื่น ๆ ที่อัดแน่นในยิมจนต้องรอคิวหากว่าจะเ่นเครื่องเล่นสักชิ้นนึง แบบนั้นก็บวกเวลาไปได้เลยค่ะ กว่าจะกลับถึงบ้านก็คงจะหมดวันไปแล้ว ฉะนั้นหากจะมีเครื่องออกกำลังกายเอาไว้ที่บ้านก็คงจะอำนวยความสะดวกได้ดีทีเดียว และวันนี้เราก็มีอุปกรณ์ออกกำลังกายและเครื่องอกกำลังกายที่ต้องมีติดบ้าน มาฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันลยจ้าา

เครื่องออกกำลังกายยอดฮิต

 >> ลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกายเครื่องนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ เพราะเป็นเครื่องออกกำลังกายที่สามารถเบิร์นไขมันได้ทั้งตัว ทุกส่วนได้รับการบริหารอย่างดี
>> จักรยานออกกำลังกาย ไอเท็มตัวนี้อาจจะเหมาะกับคนที่น้ำหนักตัวเยอะ การวิ่งบนลู่วิ่งอาจจะไม่เหมาะในช่วงแรก จักรยานตัวนี้จะเป็นอีกตัวเลือกนึงที่สามารถซัพพอร์ตเรื่องของร่างกายของคุณที่มีน้ำหนักเยอะได้ดีกว่าลู่วิ่งค่ะ

อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ต้องมี

>> ดัมเบล อุปกรณ์ออกกำลังกายที่คนเล่นกล้ามนิยม เพราะเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของกำลังแขนได้เป็นอย่างดี และเป็นตัวที่สามารถเคลื่อนย้ายสะดวกไม่ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเยอะ
>> ฮูล่าฮูป อันนี้สาว ๆ จะชอบ เพราะหากอยากมีเอวเอส เจ้าตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดี รวมถึงเวลาเล่นก็สามารถให้ความสนุกเพลิดเพลินได้
>> เสื่อโยคะและลูกบอลโยคะ อันนี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากอกกำลังกายแบบหนัก ๆ การเล่นโยคะก็สามารถเบิร์นได้เท่า ๆ กับการวิ่งบนลู่วิ่งหรือการเล่นเครื่องออกกำลังกายอื่น ๆ เพียงแค่ใช้ท่าทางและการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องอยู่บนเสื่อโยคะเท่านั้น

และนี่คือเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดบ้านเอาไว้ รับรองว่า ได้ทั้งสุขภาพที่ดี และรวมถึงอาจกลายเป็นกิจกรรมของครอบครัวไปเลยก็ได้ค่ะ รู้อย่างนี้แล้ว รีบหาเครื่องออกกำลังกายที่เหมาะสมเอาไว้ที่บ้านกันนะคะ….

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต

ลู่วิ่งไฟฟ้า VS เครื่องเดินวงรี อุปกรณ์ฟิตเนสชนิดไหนเบิร์นแคลได้ดีกว่ากัน ?