หัวเหว่ยสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่น่าหลงไหล

หัวเหว่ยสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนที่น่าหลงไหล

 หัวเหว่ย (Huawei) โทรศัพท์มือถือแบรนด์ที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้เป็นแบรนด์สัญชาติจีน คุณภาพดี  ราคาเอื้อมถึงได้ และในตลาดมือถือในตอนนี้ แต่ละแบรนด์ก็แข่งขันกันที่ความเจ๋งความเทพของกล้อง Huawei จึงร่วมมือกับ Leica ผู้ผลิตกล้องถ่ายรูป เพื่อผลิตสมาร์ทโฟนที่มีกล้องที่ยอดเยี่ยมออกสู่ตลาดถือเป็นแบรนด์ที่น่ากลัวอยู่เหมือนกัน และราคาก็น่ารักเสียเหลือเกิน วันนี้เราจึงขอแชร์ข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Huawei Leica Phone กันค่ะ จะมีรุ่นใดบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยยย

1. หัวเหว่ย P9
เปิดตัวไปเมื่อ เม.ย  2016 ในฐานะของ Leica Phone รุ่นแรก รุ่นนี้สเปกจะอยู่ในระดับกลางไปถึงสูง และครอบคลุมทุกการใช้งาน หน้าจอจะมีขนาด 5.2 นิ้ว และมาพร้อม Leica Gen 1 กล้องคู่ จึงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนที่รักการถ่ายรูป

2. หัวเหว่ย P9 Plus
สำหรัยบ P9 Plus จะมีสเปกที่คล้ายกับ Huawei P9 แต่จะต่างกันตรงที่จะเปลี่ยนหน้าจอเป็น AMOLED แบบ 3D Touch และมีขนาด 5.5 นิ้ว และแถมมาด้วยออโต้โฟกัส มีกล้องคู่ Leica Gen 1 เหมือนกัน  ระบบเสียงเป็นแบบสเตอริโอ และที่ราคาสูงกว่า P9  นี๊ดนึงค่ะ 

3. หัวเหว่ย Mate 9
Huawei Mate 9  หน้าจะจะใหญ่เป็นพิเศษ เพราะใหญ่ถึง 5.9 นิ้ว และมีการ upgrade มา 2 อย่าง คือชิปเซ็ต Kirin และกล้องจะเป็นกล้อง Leica Gen 2 ที่สามารถรองรับการถ่ายภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 20 ล้านพิกเซล และรองรับการถ่ายวีดิโอขนาด 4K ได้ค่ะ

4. หัวเหว่ย Mate 9 Pro
สเปกตัวเครื่องจะเหมือนกับ Mate 9 แต่ Mate 9 Pro จะมีจุดโดดเด่นตรงขอบจอโค้งด้านข้าง ทำให้รูปลักษณ์ดูหรูมากขึ้น 

5. หัวเหว่ย PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 Pro
นางเป็นรุ่นพิเศษที่ Copy มาจากรุ่น Mate 9 Pro เพราะจากการร่วมมือของ PORSCHE DESIGN ที่จะเพิ่มความพรี่เมี่ยม เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม โดยตัวเครื่องจะโดดเด่นด้วยโลโก้จาก PORSCHE DESIGN สวยเด่นอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่อง ใครที่ชอบอะไรที่เป็น Limited Edition ห้ามพลาดเด็ดขาด

6. หัวเหว่ย P10
Huawei P10 นางเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นตัวที่พัฒนาต่อจาก P9 เพราะฉะนั้นสเปกจะค่อนข้างที่จะเหมือนกัน เพียงแค่เปลี่ยนชิปเซ็ตให้สูงขึ้น ทำให้เครื่องสามารถทำงานได้เร็วขึ้น และกล้อง Leica Gen 2 มีเซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้น ซึ่งให้เข้าใจกันง่ายๆ คือพยายามอัพเกรดตระกูล P ให้ขึ้นมาเทียบกับตระกูล Mate นั่นเองคร้าาาาาา

7. หัวเหว่ย P10 Plus
สเปกจะใกล้ ๆ กับ Huawei P10 ต่างตรงที่หน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว ความละเอียดของหน้าจอเพิ่มขึ้นอัพเป็นระดับ Quad HD มี RAM  6 GB ความจุภายในตัวเครื่อง  128 GB  กล้องหลัก Leica Gen 2 (Pro Edition) กล้องหน้าและกล้องหลังเหมือนกัน ค่ะ

ทั้งหมดนี่คือพัฒนาการของ หัวเหว่ย (Huawei ) Leica  และในอนาคตคาดว่ายี่ห้อนี้ต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอน ใครที่กำลังติดตามแบรนด์นี้อยู่ ห้ามพลาดนะคะ รีบหามาเป็นเจ้าของกันเถอะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต