ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดฮิตของเมือง(โครต)ร้อน





ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดฮิตของเมือง(โครต)ร้อน


หน้าร้อนแบบนี้ ว้อนต์ตู้เย็นกันใช่มั้ยหล่ะ ?? ตั้งแต่อดีตมาสิ่งที่มีแทบทุกบ้านก็ตู้เย็น ซึ่งเมืองร้อนอย่างสยามประเทศถือเป็นสิ่งที่ (จำเป็นต้อง)ฮิตเอามาก ๆ วันนี้แอดมินจึงขอนำเสนอวิธีการเลือกซื้อตู้เย็นมาแชร์กันค่ะ มีวิธีการตามนี้เลยจ้า


เคล็ดลับในการเลือกซื้อ ตู้เย็นให้คุ้มเว่อร์ ๆ


1. มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ย้ำว่าเบอร์ 5 นาจา ระวังในการเลือกนะ เพราะถ้าเลือกไม่ดี ตู้เย็นจะกินไฟอย่างมากกกกกกก
2. เลือกขนาดของตู้เย็นให้เหมาะสมกับจำนวนของสมาชิกในครอบครัว โดยเริ่มต้นที่ขนาด 2.5 คิว สำหรับคน 2 คนแรก จากนั้นก็เพิ่มขึ้นอีก 1 คิว ทุก ๆหนึ่งคน ตัวอย่างเช่น มี 3 คน ก็เอา 2.5 + 1 = 3.5 คิว แสดงว่า ต้องซื้อตู้เย็นที่มีขนาด 3.5 คิวค่ะ
3. เลือกที่มีฉนวนกันความร้อนเป็นชนิดแบบโฟมอัดและหนา เพื่อป้องกันไม่ให้สูญเสียความเย็น ยิ่งความเย็นรั่วไหลมากเท่าไหร่ จะยิ่งกินไฟมากขึ้นเท่านั้น
4. เลือกดีไซน์ที่ไม่ตกเทรนด์เมื่อผ่านไปนาน ๆ และมีความสะดวกในการใช้งาน
5. ข้อสุดท้ายสำคัญที่สุดคือบริการหลังการขาย การรับประกันต้องมีระยะเวลาที่ยาวนาน มีบริการซ่อมถึงบ้าน การประกันไม่ใช่แค่เฉพาะตัวตู้เย็นนะ จะต้องรวมไปถึงอะไหล่และคอมเพรสเซอร์ด้วย 






ลองศึกษาข้อมูลกันสักนิดนะจ๊ะ ในการเลือกซื้อเครื่องใช้ ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น เพราะจะทำให้เราใช้ชีวิตได้สบายกายและสบายใจมากขึ้น ไม่ต้องมานั่งเจ็บใจทีหลัง แล้วพบกันใหม่คอนต์หน้านะคะ สำหรับคอนเท็นต์นี้  บ๊ายย บายยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต