เครื่องชงกาแฟ ความสุขของคนรักกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ ความสุขของคนรักกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ คงจะเป็นความสุขของคนรักกาแฟมาก ๆ หากได้เจ้าเครื่องนี้เอาไว้ที่บ้าน อ๊ะ ๆ อย่าตกใจไป เครื่องชงกาแฟมีหลายขนาด หลายประเภทนะจ๊ะ อย่าได้ตกใจว่าจะเอาเครื่องขนาดใหญ่ที่เราเคเยเห็นในร้านกาแฟมาตั้งไว้ที่บ้าน เพราะเดี๋ยวนี้เรามีเจ้าเครืื่องนี้ขนาดเล็ก ๆ สำหรับบ้านเรือนมานำเสนอค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันจ้าาา



แบรนด์แรกคือเครื่องชงกาแฟ  Tefal

แบรนด์นี้หลาย ๆ คนคงจะคุ้นตามาก ๆ ด้วยเครื่องที่รูปลักษณ์คล้าย ๆ นกแพนกวิน (ความคิดเห็นส่วนตัวของแอดมินนะคะ ^^) เป็นเครื่องแบบแคปซูลที่สามารถทำได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็น Espresso,Cappucino หรืออื่น ๆ สามารถปรับใช้งานได้ถึงสามระดับ และมีฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้ง่าย ทำได้หลายเมนูกาแฟค่ะ ราคาของตัวนี้จะอยู่ที่ไม่เกิน 2,000 บาทค่ะ




แบรนด์ที่สองคือ Duchess
เครื่องชงกาแฟแบรนด์นี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสำหรับคนทั่วไปอย่างเรา แต่รับรองว่างานดีไม่แพ้อันแรกเลยค่ะ เพราะด้วยฟังก์ชันที่อาจจะมีเยอะกว่ายี่ห้อแรก เช่น มีฟังก์ชั่นเป่าฟองนม มาพร้อมเพลทอุ่นแก้วด้านบนตัวเครื่องอีกด้วย อาจจะเหมาะกับธุรกิจร้านกาแฟขนาดเล็ก หรือเอาไว้ที่บ้านก็สามารถทำได้ เพราะด้วยตัวเครื่องที่อาจจะไม่เล็ก แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มาก และฟังก์ชันเสริมที่ไม่มากแต่ไม่น้อยจนเกินไป ก็อาจจะทำให้ตัวนี้ก็เป็นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,790 บาทค่ะ



ตัวที่สามที่อยากแนะนำเครื่องชงกาแฟ Minimex
เครื่องนี้เราจะเห็นตามร้านกาแฟเล็ก ๆ ต่าง ๆ นิยมใช้กัน เพราะราคาไม่ได้แพงมาก และขนาดเครื่องก็ไม่ใหญ่มาก แต่สามารถเป่าฟองนมได้ และหากเพื่อน ๆ จะซื้อเอาไว้ในออฟฟิตเล็ก ๆ ของตัวเอง หรือเอาไว้ที่บ้าน ก็สามารถใช้ได้ค่ะ ตัวนี้ราคาจะสูงกว่า 2 ตัวแรกนิดหน่อยค่ะ จะอยู่ที่ประมาณ 3,290 บาทค่ะ

และนี่ก็คือเครื่องชงกาแฟสามแบรนด์ที่เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อมาไว้เป็นเจ้าของได้ โดยไม่เจ็บตัวมากนัก เพราะด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดกระทักรัด มีฟังก์ชันรองรับการใช้งานในการเสฟไลฟ์ไสต์ในชีวิตประจำวันหรือธุรกิจขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี และที่าำคัญราคาไม่แรงอย่างที่คิด ที่คนรักกาแฟแฮปปี้ได้เลยค่ะ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่จะช่วยให้การตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นนะคะ..^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ควรมีติดไว้ที่บ้าน

เก้าอี้นวดไฟฟ้าคุ้มแค่ไหนนะ หากซื้อมาไว้ที่บ้าน ?

ลำโพงบลูทูธ เรื่องสนุกๆ ในชีวิต